"Cơ chế nâng: Xi lanh thủy lực
Tay nâng được gắn với một máy bơm khí điện ở chân của xe nâng. khi tay cầm được nhấn, nó sẽ kích hoạt bơm không khí hút không khí bên ngoài qua 1 bộ lọc và ép nó vào một ống dẫn đến các xi lanh thủy lực.

Xi lanh thủy lực bao gồm một ống rỗng được đóng ở một đầu với một piston được bôi trơn linh hoạt lắp vào đầu kia. Không khí bị cuốn qua đế của xi lanh cho phép khí đi vào mà không bị rò rỉ ra ngoài.

Thể tích khí trong xilanh khiến cho nâng cao áp suất bên trong nó. sức ép tác dụng lên khu vực của đầu piston tạo ra một lực hướng lên. Lực này khiến cho piston di chuyển lên trên, làm tăng thể tích của khí và tránh áp suất. Nó tạo ra trạng thái thăng bằng vật lý ở độ cao của xe nâng và một lực tương đương từ Khí và vận chuyển của xe nâng.

Để tăng vận tải

Người vận hành đẩy tay gạt về phía trước, ra hiệu cho xe nâng bơm không khí thừa vào các xilanh.

Để giảm vận chuyển

Người vận hành kéo tay cầm theo hướng ngược lại để báo hiệu 1 van đặc thù để xả khí từ những bình.

Cơ chế nâng: ròng rọc xích con lăn

các piston thủy lực được gắn vào hai cấu trúc thẳng đứng chính được gọi là “cột buồm”. các dĩa sử dụng để chở chuyên chở được gắn vào thân chính của xe nâng bằng 1 cặp puli xích con lăn mà điểm tựa của chúng tạo thành một bánh răng ở đỉnh cột buồm.

Vì vậy, lúc các piston thủy lực đẩy những cột buồm theo hướng lên trên, các bánh răng trên những cột buồm sẽ bị ép vào những xích con lăn. Điều này xảy ra bởi vì 1 bên của dây xích được cố định vào khuông nhất quyết của xe nâng và bí quyết độc nhất để những cột buồm có thể đi lại lên trên là lúc các bánh răng quay theo chiều kim đồng hồ và kéo các phuộc lên phía trên.

https://mekongvietnam.vn/pages/cho-thue … 06-779-855