"Với giá bán phải chăng hơn, xe chuyên chở chạy bằng gas đề xuất mức đầu cơ ban đầu thấp nhất. Bên cạnh đó, mức giá bảo dưỡng có thể cao hơn so với phiên bản động cơ diesel và điện, cùng với ấy là mức giá nhiên liệu cao hơn. Giống như xe vận chuyển chạy bằng động cơ diesel, chúng cũng có thể yêu cầu nhà sản xuất mùa đông hàng năm với chất chống đông.
Bên cạnh đó còn có xu hướng xe chuyên chở chạy bằng xăng sắp hết nhiên liệu mà không có cảnh báo, vì chúng thiếu vật dụng đo để thông báo cho khách hàng rằng xe chuyên chở gần hết xăng. Điều này có tức thị phải đi bộ 1 quãng tuyến phố dài đến bất cứ nơi nào cất giữ chai xăng thay thế.
nếu như có đồng hồ đo, nó thường hiển thị trên chính bình xăng chứ không phải trên màn hình vật dụng, điều này đề nghị người lái xe phải kiểm tra bình xăng trước khi bắt đầu nhiệm vụ. Công tắc áp suất có thể chỉ đưa ra cảnh báo từ 5 tới 20 giây rằng bình sắp hết.
Do khả năng rò rỉ nhiên liệu, xe vận tải chạy bằng khí đốt không đáp ứng với 1 số môi trường làm cho việc, ví dụ: cung cấp thực phẩm và công nghiệp dược phẩm."
https://mekongvietnam.vn/collections/xe … eu-cat-keo